รวมฮิต ถาม-ตอบ ไขปัญหา Google AdWords ฉบับ basic

ผู้เขียน: ศิริพงษ์ รุ่งเรืองสุวรรณ
ISBN: 978-611-7119-03-3
จำนวนหน้า: 256 หน้า
ขนาด: 14.5 x 21 x 1.6 ซม.
รูปแบบหนังสือ: หนังสือขาวดำ

ราคาปก: 195 บาท
ราคาสั่งซื้อ: 170 บาท
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน  


    ในหนังสือเล่มนี้คุณจะได้พบกับ…
  • สารพัดคำถามครบเครื่องเรื่อง Google AdWords จากเว็บบอร์ดชั้นนำทั่วโลก พร้อมคำตอบสุดคม
  • กรณีศึกษาข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของมือใหม่ สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง
  • เทคนิคลับเฉพาะ ค้นหาสินค้าทำเงินใน Google.com จาก CJ และ Clickbank
  • กลยุทธ์เพิ่ม-ลดประมูลคีย์เวิร์ดในแคมเปญ Search Ads และ Content Network อย่างชาญฉลาด
  • สุดยอดแนวทางแก้ไขปัญหา คลิกเยอะ แต่มียอดขายต่ำ ใน Google AdWords
  • เคล็ดลับทำเงินเจ๋งๆ กับการโฆษณาสินค้าแบบ Content Network ทั่วโลก
  • Negative Keyword กว่า 100 คำที่คุณต้องใช้เพิ่มยอดขายในแคมเปญโฆษณา


บทที่ 1 ถาม-ตอบเรื่องทั่วๆ ไปเกี่ยวกับ Google AdWords

Google AdWords เป็นผู้นำด้าน PPC Search Engine ระดับโลก และเป็นแหล่งทำเงินชั้นยอดของใครอีกหลายคน บทนี้ผมจะปูพื้นฐานเรื่อง Google AdWords ให้แน่นปึ้ก โดยเน้นคำถามยอดฮิต พร้อมคำตอบที่ชี้แนวทางการเริ่มต้นโฆษณาสินค้าผ่าน AdWords อย่างมืออาชีพ

  • Q 001 : วิกฤตเศรษฐกิจการเงินในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลกระทบอะไรบ้าง
  • Q 002 : ช่วงเศรษฐกิจไม่ดี ควรปรับตัวและพัฒนาธุรกิจโฆษณาออนไลน์อย่างไร
  • Q 003 : ทำไมนักการตลาด Affiliate มือใหม่ถึงยังไม่ประสบความสำเร็จ
  • Q 004 : ข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของนักการตลาดมือใหม่ใน Google AdWords คืออะไร
  • Q 005 : แนวโน้มการโฆษณาสินค้าผ่าน Google AdWords จะเป็นอย่างไร
  • Q 006 : ทำอย่างไร ไม่ให้โดน Google แบนบัญชี AdWords
  • Q 007 : โปรแกรมที่จำเป็นสำหรับการโฆษณาสินค้าผ่าน AdWords มีอะไรบ้าง
  • Q 008 : สาเหตุที่ต้องมีบัญชี Google AdWords มากกว่าหนึ่งบัญชีขึ้นไป
  • Q 009 : Google AdWords Qualified คืออะไร มีความจำเป็นหรือไม่
  • Q 010 : นโยบายของ Google ที่ควรเข้าใจ เพื่อไม่ให้โดนแบน มีอะไรบ้าง

บทที่ 2 ถาม-ตอบสินค้าทำเงินจากเว็บไซต์ชั้นนำทั่วโลก

ก่อนลงมือโฆษณาใน Google AdWords อย่างเต็มรูปแบบ ขั้นตอนแรกคือวิธีการค้นหาสินค้าทำเงินจากแหล่งต่างๆ บทนี้จึงเป็นคำถามและคำตอบเรื่องการค้นหาตลาดและสินค้าทำเงินจากประสบการณ์ตรงของนักการตลาดชั้นนำระดับโลก

  • Q 011 : ปัจจัยอะไรที่ใช้ประเมินสินค้าก่อนจะสร้างแคมเปญแบบ Search Ads ใน AdWords
  • Q 012 : ปัจจัยอะไรที่ใช้ประเมินสินค้า ก่อนจะสร้างแคมเปญแบบ Content Network ใน AdWords
  • Q 013 : Google ห้ามโฆษณาสินค้าจำพวกใหนบ้าง
  • Q 014 : รู้ได้อย่างไรว่าสินค้าที่เลือกมาโฆษณาผ่าน AdWords จะทำเงินได้
  • Q 015 : นักการตลาดที่ประสพความสำเร็จ ใช้กลยุทธ์ใดค้นหาสินค้าทำเงินผ่าน AdWords
  • Q 016 : ใช้เวลานานเท่าไรถึงจะแน่ใจว่า สินค้าที่เลือกโฆษณามีโอกาสทำเงินได้
  • Q 017 : ควรใช้เงินลงทุนเพื่อค้นหาตลาดและสินค้าทำเงินสักเท่าไร
  • Q 018 : นักการตลาดมือใหม่ควรโฆษณาสินค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงผ่าน AdWords หรือไม่
  • Q 019 : ควรเริ่มโฆษณาสินค้าจาก Affiliate Program Network ใดบ้าง
  • Q 020 : เว็บไซต์ที่นักการตลาดที่ประสบความสำเร็จ มักจะใช้ค้นหาสินค้า มีอะไรบ้าง
  • Q 021 : วิธีเริ่มต้นค้นหาสินค้าอย่างถูกต้อง มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง
  • Q 022 : ประโยชน์ของการค้นหาสินค้าจากแนวกว้าง (Broad) มีอะไรบ้าง
  • Q 023 : ข้อผิดพลาดที่พบมากของการค้นหาสินค้าจากคีย์เวิร์ด คืออะไร

บทที่ 3 ถาม-ตอบการเลือกสินค้าทำเงินจาก CJ.com

บทนี้คุณจะได้ศึกษาแนวทางและเรียนรู้คำถามคำตอบเกี่ยวกับการเลือกสินค้าทำเงินจาก CJ.com หนึ่งในเว็บไซต์ชั้นยอดที่รวบรวมสินค้าคุณภาพสูงนับล้านๆ ชิ้น ผมจะแนะนำขั้นตอนในการค้นหาสินค้าทำเงินอย่างละเอียดยิบเพื่อนำมาโฆษณาผ่าน Google AdWords ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ถึงเวลาตะลุยหากันแล้วครับ

  • Q 024 : ข้อดีข้อเสียของเจ้าของสินค้าใน CJ.com มีอะไรบ้าง
  • Q 025 : ค่า EPC คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร
  • Q 026 : ค่า Network Earnings คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร
  • Q 027 : ควรพิจารณาปัจจัยเบื้องต้นอะไรบ้าง เพื่อเลือกเจ้าของสินค้าใน CJ.com
  • Q 028 : ถ้าไม่แน่ใจ ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ควรพิจารณาอีกหรือไม่
  • Q 029 : จะสร้างความได้เปรียบต่อคู่แข่งใน Google AdWords อย่างไร
  • Q 030 : กฎของเจ้าของสินค้าใน CJ มีผลต่อการโฆษณาใน Google อย่างไร
  • Q 031 : กรณีที่เจ้าของสินค้าตัดสินใจไม่ร่วมเครือข่ายกับ CJ ควรทำอย่างไร

บทที่ 4 ถาม-ตอบการเลือกสินค้าทำเงินจาก Clickbank.com

การค้นหาสินค้า คือตัวแปรสำคัญของธุรกิจโฆษณาออนไลน์ ในเมื่อ Clickbank เป็นสุดยอดเว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้าประเภท Information รายใหญ่ ดังนั้นบทนี้ ผมจะพาคุณไปเจาะลึกว่า Clickbank มีสินค้ากี่ประเภท, ข้อดีข้อเสียของเจ้าของสินค้า, หลักการคำนวณค่าคอมมิสชัน, ปัจจัยสำคัญในการเลือกสินค้า พร้อมกับเทคนิคเด็ดๆ ในการสร้างรายได้กันนะครับ

  • Q 032 : ข้อดีข้อเสียของเจ้าของสินค้าใน Clickbank.com มีอะไรบ้าง
  • Q 033 : สินค้าใน Clickbank มีทั้งหมดกี่แบบ อะไรบ้าง
  • Q 034 : มีหลักการคำนวณค่าคอมมิสชัน สำหรับสินค้าแบบ Standard อย่างไร
  • Q 035 : มีหลักการคิดค่าคอมมิสชัน สำหรับสินค้าแบบ Recurring Billing อย่างไร
  • Q 036 : ควรพิจารณาปัจจัยอะไร เพื่อค้นหาสินค้าทำเงิน
  • Q 037 : ถ้าไม่แน่ใจ ยังมีปัจจัยอื่นที่ควรพิจารณาอีกหรือไม่
  • Q 038 : อีเมลขอให้ติดตั้งโปรแกรม Conversion Tracking ควรเขียนอย่างไร
  • Q 039 : สถิติต่างๆ ที่เจ้าของสินค้ารวบรวมไว้นั้นบ่งบอกรายละเอียดอะไรบ้าง
  • Q 040 : มีวิธีการคำนวณค่า Refund Rate อย่างไร เพื่อโฆษณาใน Google ได้ดีขึ้น

บทที่ 5 ถาม-ตอบเกี่ยวกับเจ้าของสินค้าใน Google

การเลือกเจ้าของสินค้า เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในธุรกิจโฆษณาผ่าน Google AdWords ในบทนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าเจ้าของสินค้ามีกี่แบบ, หลักการพิจารณาคัดเลือกอย่างถี่ถ้วน, แนวทางค้นหาเจ้าของสินค้าคุณภาพสูง พร้อมกับเทคนิคเฉพาะเพื่อขอให้เจ้าของสินค้าช่วยเหลือคุณฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจอย่างถูกวิธี

  • Q 041 : ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี ควรขอความช่วยเหลืออะไรจากเจ้าของสินค้าบ้าง
  • Q 042 : เจ้าของสินค้าที่มี Affiliate Program มีทั้งหมดกี่แบบ
  • Q 043 : หลักการเลือกเจ้าของสินค้าที่ต้องการเป็นตัวแทนขายมีอะไรบ้าง
  • Q 044 : ค่าคอมมิสชันส่วนใหญ่ของเจ้าของสินค้าจะจ่ายเท่าไหร่ มีเงื่อนไขอย่างไร
  • Q 045 : รู้ได้อย่างไรว่า เจ้าของสินค้ารายไหนน่าเชื่อถือและไว้ใจได้
  • Q 046 : ทำไมถึงต้องติดต่อและสร้างความสัมพันธ์กับเจ้าของสินค้า
  • Q 047 : ควรถามอะไรจากเจ้าของสินค้า เพื่อการเข้าถึงลูกค้า ผ่าน AdWords ได้ง่ายและแม่นยำขึ้น
  • Q 048 : มีวิธีสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของสินค้าอย่างไร
  • Q 049 : ถ้าเจ้าของสินค้าขอให้เปิดเผยข้อมูลการโฆษณาใน AdWords ควรทำอย่างไร
  • Q 050 : กรณีเจ้าของสินค้าขอเข้าไปยังบัญชี AdWords ควรทำอย่างไร
  • Q 051 : หากเจ้าของสินค้าไม่ตอบอีเมล นักการตลาดควรทำอย่างไร
  • Q 052 : ค่าสมัครของเจ้าของสินค้าในแต่ละ Affiliate Network เป็นเท่าไร
  • Q 053 : ทำไมเจ้าของสินค้าถึงต้องเข้าร่วมกับ Affiliate Network
  • Q 054 : ค้นหาเจ้าของสินค้าใน Affiliate Network ไม่เจอ ควรทำอย่างไร

บทที่ 6 ถาม-ตอบธุรกิจโฆษณาผ่าน AdWords อย่างถึงกึ๋น

ในธุรกิจโฆษณาออนไลน์ผ่าน Google AdWords การกำหนด Destination URL แต่ละแบบจะเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จ บทนี้ผมจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่า ข้อดีข้อด้อยของแต่ละแบบมีอะไรบ้าง เพื่อช่วยให้มือใหม่ตัดสินใจเลือกใช้อย่างถูกต้อง และส่งผลให้สินค้าที่คัดสรรมาอย่างดีขายได้ง่ายยิ่งขึ้น

  • Q 055 : รู้ได้อย่างไรว่า เราเหมาะกับธุรกิจโฆษณาออนไลน์ผ่าน AdWords
  • Q 056 : ธุรกิจโฆษณาออนไลน์ผ่าน AdWords อาจจะไม่เหมาะสำหรับใคร
  • Q 057 : ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี มีวิธีอะไรที่จะช่วยฝ่าวิกฤตการโฆษณาใน AdWords ไปได้
  • Q 058 : Direct Linking กับ Landing Page มีข้อแตกต่างกันอย่างไร
  • Q 059 : Direct Linking กับ Opt-in List มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันอย่างไร
  • Q 060 : Landing Page ดีกว่า Opt-in List อย่างไร
  • Q 061 : ควรมีเงินลงทุนเท่าไร สำหรับโฆษณาสินค้าผ่าน AdWords
  • Q 062 : ต้องลงทุนอะไรบ้าง ถ้าต้องการใช้ Landing Page และ Opt-in List พร้อมกัน

บทที่ 7 ถาม-ตอบวิธีเข้าถึงลูกค้าหลายล้านคนผ่าน Search Ads

การโฆษณาสินค้าแบบ Search Ads สามารถเข้าถึงลูกค้ากว่าพันล้านคนทั่วโลกอย่างแม่นยำ ในบทนี้คุณจะได้ศึกษากลยุทธ์เพิ่มลดราคาประมูลคีย์เวิร์ดระดับโปร, ขั้นตอนติดตามคีย์เวิร์ดทำเงินอย่างง่ายๆ, วิธีการแก้ไขปัญหาคลิกเยอะแต่ยอดขายต่ำ พร้อมแนวทางโฆษณาสินค้าระดับเทพอีกมากมาย

  • Q 063 : ประมูลคีย์เวิร์ด Long Tail แบบ Exact อยู่แล้ว แต่มีค่า CTR เป็น 0% มีวิธีแก้ปัญหานี้อย่างไร
  • Q 064 : มีโอกาสที่จะเสียค่าโฆษณามากกว่า Daily Budget ที่กำหนดไว้หรือไม่
  • Q 065 : มีวิธีช่วยติดตามว่าคีย์เวิร์ดตัวไหนทำเงิน ได้อย่างไร
  • Q 066 : สิ่งที่ควรคำนึงก่อนสร้างแคมเปญโฆษณาใน AdWords คืออะไร
  • Q 067 : ประเทศใดที่นักการตลาดมือใหม่ควรลงโฆษณาผ่าน Google AdWords
  • Q 068 : กรณีลูกค้าซื้อสินค้าจากคีย์เวิร์ดที่เราเคยประมูลไว้ เรายังคงได้รับค่าคอมมิสชันหรือไม่
  • Q 069 : ลูกค้าที่นิยมเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ มีลักษณะอย่างไร
  • Q 070 : ควรกำหนดงบโฆษณาในแต่ละวันเท่าไร
  • Q 071 : มีคำแนะนำสำหรับเลือกใช้ Broad, Phrase และ Exact Match อย่างไร
  • Q 072 : มีกลยุทธ์เพิ่มและลดราคาประมูลสำหรับแคมเปญแบบ Search Ads อย่างไร
  • Q 073 : ควรทำอย่างไร กรณีแคมเปญโฆษณามีคีย์เวิร์ดไม่ทำเงินนานกว่า 1 เดือน
  • Q 074 : ควรทำอย่างไร กรณีแคมเปญมีคีย์เวิร์ดทำเงินเฉพาะในเดือนแรก
  • Q 075 : ควรทำอย่างไร กรณีแคมเปญโฆษณาส่วนใหญ่ มีคลิกเยอะ แต่มียอดขายต่ำ
  • Q 076 : เรื่อง Duplicate URL ของ Google คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

บทที่ 8 ถาม-ตอบการเข้าถึงลูกค้ากว่า 100 ประเทศ ด้วย Content Network

การโฆษณาสินค้าแบบ Content Network เข้าถึงลูกค้าผ่าน Google และเว็บไซต์พันธมิตรของ Google กว่า 20 ภาษาใน 100 ประเทศ บทนี้ผมจะอธิบายเรื่องการวางเป้าหมายที่ชัดเจน, วางโครงสร้างแคมเปญโฆษณาอย่างมืออาชีพ, กลยุทธ์เพิ่มลดราคาประมูล, การทดสอบและปรับปรุงโฆษณาพร้อมเคล็ดลับเฉพาะเพื่อผลกำไรที่มากขึ้น

  • Q 077 : การโฆษณาสินค้าแบบ Content Network คืออะไร
  • Q 078 : เว็บไซต์อะไรบ้างที่เป็นพันธมิตรของ Google
  • Q 079 : เราจะรู้ได้อย่างไรว่า ประเทศไหนมีเว็บไซต์อะไรบ้าง ที่เป็นพันธมิตรกับ Google
  • Q 080 : การโฆษณาแบบ Content เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในประเทศใดบ้าง
  • Q 081 : โฆษณาแบบ Content Network ร่วมกับแบบ Search Ads ได้หรือไม่
  • Q 082 : ควรวางโครงสร้างแคมเปญแบบ Content Network อย่างไร
  • Q 083 : มีกลยุทธ์เพิ่มและลดราคาประมูล สำหรับโฆษณาแบบ Content อย่างไร
  • Q 084 : มีเคล็ดลับโฆษณาสินค้าผ่าน Content Network อย่างไร ให้ได้กำไรมากขึ้น

บทที่ 9 ถาม-ตอบครบเครื่องเรื่องคีย์เวิร์ดใน AdWords

คีย์เวิร์ดทำเงินเพียงตัวเดียวอาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณทั้งชีวิต ในบทนี้คุณจะได้ศึกษาข้อผิดพลาดของมือใหม่, แนวทางค้นหาคีย์เวิร์ดทำเงินที่ถูกต้อง โดยเฉพาะตลาดที่มีการแข่งขันสูง, ลักษณะของคีย์เวิร์ดทองคำ, จุดเด่นจุดด้อยของคีย์เวิร์ดแต่ละประเภท, ตัวอย่าง Negative Keyword พร้อมคำเสริมเด็ดๆ ที่จะเปลี่ยนคีย์เวิร์ดธรรมดาให้เป็นคีย์เวิร์ดเงินล้าน

  • Q 085 : ข้อผิดพลาดส่วนใหญ่ของมือใหม่ในการคิดค้นคีย์เวิร์ด คืออะไร
  • Q 086 : การเริ่มต้นค้นหาคีย์เวิร์ดทำเงินใน AdWords มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง
  • Q 087 : ประโยชน์ของการค้นหาคีย์เวิร์ดแบบแนวกว้างก่อน มีอะไรบ้าง
  • Q 088 : ถ้ามีคีย์เวิร์ดที่ให้ค่า CTR สูง แต่ค่า Conversion Rate ต่ำ ควรแก้ไขอย่างไร
  • Q 089 : เนื่องจากการแข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ มีวิธีใดบ้างที่ช่วยค้นหาคีย์เวิร์ดทำเงิน
  • Q 090 : ข้อแตกต่างระหว่างคีย์เวิร์ด Mass และ Niche Long Tail ใน AdWords คืออะไร
  • Q 091 : จะรู้ได้อย่างไรว่า เราควรประมูลราคาคีย์เวิร์ดเท่าไร
  • Q 092 : ก่อนที่จะเพิ่มและลดราคาประมูลคีย์เวิร์ด ควรรันแคมเปญนานเท่าไร
  • Q 093 : มีวิธีค้นหาคีย์เวิร์ดประเภท Negative อย่างไร
  • Q 094 : ตัวอย่างคีย์เวิร์ดประเภท Negative ที่ควรใช้เป็นประจำ มีอะไรบ้าง
  • Q 095 : คีย์เวิร์ดทองคำของนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จ มีลักษณะอย่างไร
  • Q 096 : คำเสริมเด็ดๆ ที่นักการตลาดมือโปร มักจะใช้ร่วมกับคีย์เวิร์ด มีอะไร

บทที่ 10 ถาม-ตอบโฆษณาในเว็บไซต์ Google อย่างไร ให้คลิกกระจาย

คีย์เวิร์ดดีแต่ไม่มีคนคลิกโฆษณา เราจะหาเงินได้อย่างไร บทนี้รวบรวมเทคนิคลับเฉพาะ ข้อดีข้อเสีย คำเสริม และตัวอย่างโฆษณาทำเงินใน Google คุณก็สามารถเขียนข้อความโฆษณาเงินล้านได้ เพียงคุณเรียนรู้เท่านั้น คุณสามารถลอกเลียนและนำไปใช้ได้ทันที

  • Q 097 : นักการตลาดส่วนใหญ่ นิยมเขียนข้อความโฆษณาออกมาในลักษณะไหนบ้าง
  • Q 098 : ข้อดีข้อเสียของการเขียนข้อความโฆษณาในรูปแบบต่างๆ มีอะไรบ้าง
  • Q 099 : ตำแหน่งข้อความโฆษณาใน Google.com มีผลอย่างไร
  • Q 100 : จะดูข้อความโฆษณาคู่แข่งทั่วโลกได้อย่างไร
  • Q 101 : การปลอมแปลงหรือใช้คำสะกดผิดกับ Display URL มีผลอย่างไร
  • Q 102 : รู้ได้อย่างไรว่า โฆษณาอันไหนเป็นของนักการตลาด Affiliate
  • Q 103 : ตัวอย่างคำเสริมที่ช่วยเพิ่มค่า CTR ของข้อความโฆษณา มีอะไรบ้าง
  • Q 104 : สาเหตุที่ข้อความโฆษณาไม่แสดง เป็นเพราะอะไร
  • Q 105 : Inaccurate Display URL คืออะไร

บทที่ 11 ถาม-ตอบปัญหาคลิกเยอะแต่ไม่มียอดขาย แก้ได้ด้วย Landing Page

คลิกเยอะ แต่ไม่มียอดขาย เลยขาดทุนย่อยยับ Landing Page คือคำตอบสุดท้าย คุณจะเพิ่มยอดขายกระจุยกระจาย ถ้าคุณรู้ว่า Google และลูกค้าชอบ Landing Page แบบไหน...เมื่อคุณรู้แล้ว อาจจะทำให้คุณรีบเปลี่ยนมาใช้ Landing Page แทบไม่ทัน

  • Q 106 : Landing Page คืออะไร
  • Q 107 : นักการตลาดที่ประสบความสำเร็จใช้ Landing Page ทั้งหมดกี่แบบ
  • Q 108 : รู้ได้อย่างไรว่า Landing Page แบบใดเหมาะกับสินค้าที่เราโฆษณา
  • Q 109 : มีขั้นตอนอย่างไร ถึงจะทราบว่าคู่แข่งใช้ Landing Page แบบใด
  • Q 110 : ประโยชน์ของการใช้ Landing Page โฆษณาใน AdWords คืออะไร
  • Q 111 : รู้ได้อย่างไรว่า เว็บไซต์ไหนใน Google เป็นของคู่แข่ง
  • Q 112 : Landing Page ของนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จ มีลักษณะอย่างไร
  • Q 113 : แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือพร้อมโปรแกรมถูกๆ และฟรี มีอะไรบ้าง
  • Q 114 : ข้อดีและข้อเสียของเทคนิค SEO กับ Landing Page คืออะไร
  • Q 115 : กรณีที่ไม่ต้องการสร้าง Landing Page เอง มีทางเลือกอะไรบ้าง
  • Q 116 : มีวิธีเพิ่มค่า Conversion Rate อย่างไร
  • Q 117 : มีคำแนะนำสำหรับจดทะเบียนโดเมนเนมอย่างไร

บทที่ 12 ถาม-ตอบ Quality Score ใน AdWords ฉบับมือใหม่

ชะตาฟ้ากำหนด ฉันใดก็ฉันนั้น ค่า Quality Score...Google กำหนด อยากให้โฆษณาติดอันดับสูงๆ ค่าโฆษณาต่ำๆ โอกาสทำกำไรเยอะๆ คุณต้องใส่ใจ Quality Score อย่างใกล้ชิด เพราะว่า Google เปลี่ยนแปลงการคำนวณ Quality Score ได้ตลอดเวลา

  • Q 118 : Quality Score คืออะไร
  • Q 119 : ปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญของการคำนวณค่า Quality Score คืออะไร
  • Q 120 : ทำไม Google ถึงหันมาให้ความสำคัญกับ Quality Score
  • Q 121 : Google ทำอย่างไร เมื่อผู้ใช้เริ่มมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับ PPC Ads
  • Q 122 : ค่า Quality Score ส่งผลอย่างไรต่อการโฆษณา
  • Q 123 : เราจะเพิ่มค่า Quality Score ในเบื้องต้นได้อย่างไร
  • Q 124 : Google ยกเลิก Minimum Bid มีผลกระทบอะไรต่อการโฆษณา
  • Q 125 : ควรหลีกเลี่ยงการกระทำอะไรที่ส่งผลไม่ดีต่อค่า Quality Score
  • Q 126 : ถ้าประวัติของบัญชีเรามีค่า Quality Score ต่ำ ควรทำอย่างไร

บทที่ 13 ถาม-ตอบครอบจักรวาล ตามประสานักการตลาดมือใหม่

บทส่งท้ายเน้นคำถามฮิตสุดขีดเกี่ยวกับ Google AdWords จากเว็บบอร์ดชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ คุณจะค้นพบปัญหาคาใจอื่นๆ ตามประสานักการตลาดมือใหม่จริงๆ ที่สนใจธุรกิจโฆษณาออนไลน์ผ่าน Google AdWords

  • Q 127 : ข้อดีของ Google AdWords มีอะไรบ้าง
  • Q 128 : ข้อแตกต่างระหว่าง Starter Edition และ Standard Edition มีอะไรบ้าง
  • Q 129 : ต้องการอัปเกรดบัญชีจาก Starter เป็น Standard ทำอย่างไร
  • Q 130 : มีกลยุทธ์วางโครงสร้างในแคมเปญโฆษณา AdWords อย่างไร
  • Q 131 : ควรสร้างแคมเปญโฆษณาใน AdWords อย่างไรถึงจะดีที่สุด
  • Q 132 : นโยบายเกี่ยวกับ Display URL ของ AdWords ที่ควรรู้ไว้ มีอะไรบ้าง
  • Q 133 : นโยบายสำคัญอื่นๆ ของ AdWords มีอะไรอีกบ้าง
  • Q 134 : มีช่องทางชำระเงินผ่าน AdWords กี่แบบ อย่างไรบ้าง
  • Q 135 : การชำระเงินค่าโฆษณาตรงตามกำหนด มีผลอย่างไรต่อการโฆษณาสินค้า
  • Q 136 : สาเหตุที่ Google ไม่สามารถหักเงินค่าโฆษณาจากบัตรเครดิตได้ มาจากอะไรบ้าง
  • Q 137 : รับข้อมูลมากเกินไป ทำให้จับจุดสำคัญต่างๆ ไม่ค่อยได้ ควรทำอย่างไร
  • Q 138 : ถ้าธุรกิจนี้ทำกำไรได้อย่างมากมายจริง ทำไมถึงมีคนล้มเลิกกลางคัน
  • Q 139 : เคยหยุดพักไปชั่วคราว แต่ตอนนี้อยากเริ่มใหม่ ควรทำอย่างไร
  • Q 140 : เคล็ดลับของนักการตลาดที่ประสบความสำเร็จกับ AdWords มีอะไรบ้าง